Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Top bếp từ tầm giá từ 5 đến 10 triệu đồng đáng chọn mua nhất hiện nay

Bạn đã tìm hiểu và được chia sẻ với những ưu điểm của bếp từ mang lại cho gia đinh và muốn chuyển sang dùng bếp từ, nhưng còn lăn tăn vì chi phí cho khoản này chỉ dự tính từ 5-7 triệu, mà lại không biết chọn lựa loại bếp nào cho phù hợp, thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây của Showroom Hải Linh dưới đây nhé.

1. Bếp từ Chefs EH-DIH321

Image

Bếp từ Chefs EH-DIH321 là mẫu bếp đôi dưới 10 triệu rất đáng mua nhất hiện nay. Bếp từ Chefs EH-DIH321 được sử dụng mặt kính Shcott-ceran có khả năng chịu lực chịu nhiệt, xốc nhiệt cao. Bảng điều khiển thiết kế độc lập dành riêng cho từng bếp, các phím điều khiển to, rõ ràng nên ngay cả người lớn tuổi cũng sử dụng được. Ngoài ra mẫu bếp từ Chefs này được lắp ráp tại Việt Nam nên có lợi thế trong việc thay thế linh kiện nhanh về sau nếu có hỏng hóc xẩy ra.

2. Bếp từ Teka IB 702

Image

Bếp từ Teka IB 702 được nhập khẩu chính hãng Teka từ châu Âu là mẫu bếp từ mới nhất của Teka dành cho thị trường Việt Nam. Bếp từ Teka IB 702 là mẫu bếp lắp âm, kích thước tổng quát 730 x 430. Bếp bao 02 mặt bếp nấu riêng biệt đường kính 180mm/2000W và 210mm/2000W với công suất tối đa: 4.000W. Bếp được thiết kế đáp ứng những nhu cầu riêng biệt của người tiêu dùng, cho phép nấu nướng đồng thời trên 2 bếp, 04 chức năng nấu đặc biệt: chiên, xào, nấu canh, kho,...

3. Bếp từ Cata I2 Plus

Image

Bếp từ Cata I2 Plus là sản phẩm bếp từ đôi mà bạn không nên bỏ qua khi định chọn một sản phẩm bếp từ cho căn bếp nhà mình. Bếp từ Cata I2 Plus có hai vùng nấu từ riêng biệt và rộng rãi đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của tất cả mọi gia đình. Dải công suất 9 mức tốc độ nấu, cho phép người dùng sử dụng lựa chọn đa dạng công suất nấu để phù hợp với từng món ăn của bạn đem lại những món ăn tuyệt hảo.Thời gian nấu bằng những sản phẩm bếp từ Cata luôn luôn rất nhanh, nhanh hơn bếp gas từ 3-4 lần.

4. Bếp từ Malloca MDH 02I


Bếp từ Malloca MDH-02I được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu và lắp ráp tại Việt Nam, bếp được đánh giá cao về sự tiện dụng cũng như thiết kế màu đen sang trọng với kích thước nhỏ gọn bếp phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Bếp từ Malloca MDH-02I có mặt kính đen Eurokera- chất liệu kính cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống chầy xước hiệu quả, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh. MDH-02I có thiết kế 2 bếp nấu khoa học bếp lớn có đường kính 215 mm tương ứng công suất 2000W, bếp nhỏ có đường kính 156 mm công suất 1800W đáp ứng nhu cầu đa dạng về kích cở xoong nồi.

5. Bếp từ Canzy CZ EI02

Image

Bếp từ Canzy CZ EI02 thiết kế 2 vùng nấu bếp từ linh hoạt, công suất đến 4000W cho phép rút ngắn thời gian nấu.Bếp tích hợp sẵn 9 chế độ nấu khác nhau, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mức nhiệt nấu thích hợp cho từng loại món ăn như: xào, rán, ninh, hầm, luộc, nấu... Một điểm thu hút người dùng có ở bếp từ Canzy CZ-EI02 chính là bếp tích hợp những tính năng nấu nướng hiện đại và thông minh

Trên đây là một số gợi ý bếp từ tầm giá từ 5 đến 10 triệu đồng dể bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu bếp từ cho gia đình. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều mẫu mã khác mà các bạn có thể tham khảo thêm tại đây : http://bephailinh.vn/bep-tu-nhap-khau.html

1 nhận xét:

  1. Sự đa dạng trên thị trường BỒN TẮM NHẬP KHẨU hiện nay giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu bồn tắm phù hợp nhất cho chính không gian tắm nhà mình. Với phòng tắm gia đình, bạn có thể chọn bồn tắm đơn hoặc bồn tắm đôi. Còn với không gian tắm lớn như spa hay villa, biệt thự bạn có thể lựa chọn bồn tắm lớn cho nhiều người sử dụng cùng 1 lúc như bồn tắm spa. Bồn tắm loại này được thiết kế rất chắc chắn có sức chịu lực tốt.

    Trả lờiXóa