Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Top 5 mẫu bếp từ có tầm giá từ 3 đến 5 triệu đồng

Những chiếc bếp từ đang trở thành lựa chọn ưa thích vì giúp các chị em nội trợ giảm bớt đi sự vất vả khi vào bếp và thoải mái chế biến những món ăn ngon cho gia đình nhé. Các mẫu bếp từ mới mức giá bình dân từ 3 đến 5 triệu đồng vẫn luôn thu hút được sự chú ý cao của khách hàng. Dưới đây, bếp Hải Linh đã tổng hợp lại một số mẫu bếp từ nổi bật nhất trong tầm giá từ 3 đến 5 triệu đồng để các bạn có thể tiện theo dõi.

1. Bếp từ Faster FS-216I

Image

Bếp từ Faster FS-216I với 2 lò từ đun nấu rất tiện dụng, sạch sẽ và hiệu quả, mặt kính Vitroceramic bền đẹp, sang trọng. Các nút điều khiển dạng cảm ứng nhanh nhạy, dễ sử dụng. Chế độ an toàn của FS 216I được đánh giá cao khi trang bị đầy đủ các chế độ an toàn như: khóa an toàn trẻ em, chế độ cảm ứng chống tràn, bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp; khi không có nồi, bếp tự động ngắt, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

2. Bếp từ Canzy CZ-3002SS
Image

Bếp từ Faster FS-216I là bếp 02 lò từ, mặt kính Vitroceramic, điều khiển cảm ứng dạng ẩn, công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu, điều khiển dòng điện tương ứng với công suất nấu, tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ.

3. Bếp từ Taka TK-I2B2

Image

Bếp từ Taka I2B2 sở hữu thiết kế và kiểu dáng sang trọng tích hợp nhiều tính năng thông minh. Đây là dòng bếp thân thiện, dễ sử dụng, luôn đảm bảo được chỉ số an toàn và được ghi nhận về độ bền vơi 2 vùng bếp nấu và bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, hiển thị rõ các thông số ra một cách trực tiếp và riêng biệt cho từng vùng nấu, giúp cho chị em phụ nữ thuận tiện sử dụng hơn với mọi người dùng ngay cả những người lớn tuổi.

4. Bếp từ Giovani G-252T
Image

Là sản phẩm của một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay Bếp từ Giovani G-252T được sản xuất trên dây chuyền hiện đại qua nhiều khâu kiểm tra kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn HOBS. Bếp từ Giovani G-252T mang tất cả đặc điểm của dòng bếp từ cao cấp. Bếp từ Giovani G 252T sử dụng bảng điều khiển là phím cảm ứng dạng ẩn siêu nhạy, dù tay ướt thì quý khách vẫn có thể sử dụng được. Mỗi bếp là 1 bảng điều khiển cảm ứng riêng. Với mức giải nhiệt chia 9 mức độ phù hợp với từng món ăn. Với mức giải nhiệt này thì khi nấu các món kho hay rán xào sẽ rất ngon và không lo thức ăn bị cháy xém.

5. Bếp từ Essen ES 888 BM
Essen là một trong những thương hiệu nhà bếp được rất nhiều người Việt đặt lòng tin và sử dụng. Vì vậy bạn hãy an tâm mua bếp từ Essen ES 888 BM về trang bị cho góc nấu nướng của nhà mình. Bếp từ ESSEN ES 888 BM mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn trong quá trình đun nấu. Nó chính là cách bạn và gia đình bạn tiết kiệm thời gian công sức và tiền bạc giúp cho cuộc sống của bạn thêm tiện nghi và hiện đại hơn. Bếp có 2 vùng nấu là từ, tổng công suất lớn đến 4 Kw. Bếp có khả năng nhận diện đáy nồi khi nấu. Ngoài ra, bếp còn có nhiều chức năng hỗ trợ nấu nướng an toàn, nó giúp bạn và trẻ nhỏ hạn chế được những tai nạn không đáng có trong nhà bếp.

Trên đây là top 5 mẫu bếp từ có tầm giá từ 3 đến 5 triệu đồng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Nếu như bạn vẫn chưa thực sự yên tâm về chất lượng của những dòng bếp này, mời bạn qua showroom của bếp Hải Linh để kiểm tra trực tiếp bếp để có những đánh giá khách quan nhất về các sản phẩm.

Tham khảo theo: Bephailinh.vn

1 nhận xét:

  1. Từ lâu bồn tắm nằm massage đã được biết đến như một phương pháp trị liệu tốt nhất cho sức khỏe của con người giúp điều trị chứng phong hàn, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

    Trả lờiXóa