Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Cách chọn mua bếp từ Bosch chính hãng "chuẩn không cần chỉnh"

Chia sẻ bí quyết chọn mua bếp từ Bosch chính hãng mà không phải người tiêu dùng nào cũng biết. Bếp Hải Linh sẽ chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích nhất khi mua bếp từ Bosch.

Bếp từ Bosch là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Đức. Các model bếp từ Bosch được đông đảo khách hàng lựa chọn không chỉ bởi thương hiệu uy tín mà còn bởi chất lượng tốt, nhiều tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng và bền đẹp. Tuy nhiên, không phải sản phẩm bếp Bosch nào trên thị trường cũng là hàng chính hãng. Hãy cùng Bếp Hải Linh tìm hiểu cách chọn mua bếp từ Bosch chính hãng đơn giản, dễ ứng dụng ngay sau đây.
 


Cách chọn mua bếp từ Bosch chính hãng "chuẩn không cần chỉnh"


1. Vì sao bạn nên mua bếp từ Bosch chính hãng?

+ Bosch là thương hiệu bếp từ uy tín với mỗi sản phẩm đều có chất lượng vượt trội, đảm bảo hoạt động ổn định và bền đẹp. Các sản phẩm bếp từ Bosch nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu tại Bếp Hải Linh cho chất lượng tốt nhất.

+ Toàn bộ sản phẩm bếp Bosch nhập khẩu chính hãng đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Bởi vậy, mọi khách hàng sẽ thực sự hài lòng với sản phẩm cả về chất lượng, tính năng và kiểu dáng. Mặt kính cao cấp cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, giúp chống trầy xước và bám bẩn tối đa.

+ Bếp từ còn có một ưu điểm nổi bật phải kể đến nữa là có 12 mức điều chỉnh công suất, chức năng nấu ăn nhanh Booster, chế độ hẹn giờ, khóa an toàn trẻ em,…

 >> Xem thêm: Bếp từ nào tốt nhất Hải Linh

2. Cách chọn mua bếp từ Bosch chính hãng

Để mua được chiếc bếp từ chính hãng, phù hợp nhất cho gia đình, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

-  Số lượng bếp nấu cần thiết: Bosch cung cấp đa dạng dòng bếp từ, từ bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ 3 bếp và nhiều hơn nữa. Trước khi quyết định chọn mua bếp từ có số lượng bếp nấu bao nhiêu thì bạn cần căn cứ vào nhu cầu nấu ăn và số lượng thành viên trong gia đình.

+  Nếu gia đình ít người hay diện tích phòng bếp nhỏ thì bạn chỉ nên chọn mua loại bếp từ Bosch 2 vùng nấu sẽ vừa có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế, vừa không gây lãng phí điện.

+ Nếu gia đình bạn đông người, có nhu cầu nấu ăn thường xuyên với nhiều món thì các mẫu bếp từ 3 bếp hay bếp từ 4 bếp nấu sẽ là lựa chọn phù hợp giúp nấu ăn nhanh hơn, đồng thời nấu được nhiều món cùng lúc.

-  Tính năng của bếp từ: Bếp từ Bosch là dòng sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Do đó, bạn có thể chọn mua bếp từ Bosch có tính năng phù hợp. Một số tính năng tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo như: Chức năng nấu siêu nhanh Booster, hệ thống điều khiển cảm ứng với mức nhiệt từ 9 đến 17 mức, chức năng chống tràn, cảnh báo nhiệt dư, chức năng nhận diện đáy nồi,…

-  Mức giá bếp từ Bosch: Nếu bạn có nhu cầu mua bếp từ Bosch chính hãng thì hãy ước chừng chi phí để lên khoản dự trù mua sản phẩm. Giá bếp từ Bosch cao hơn so với các dòng bếp khác trên thị trường nhưng mang đến những giá trị vượt trội về tính năng, độ an toàn. Do đó, bạn hãy tham khảo thêm ý kiến người thân, bạn bè và thông tin trên mạng để có được sự lựa chọn thông thái nhất.

-  Chọn địa chỉ bán bếp từ Bosch uy tín mua sản phẩm: Đây là yếu tố quan trọng giúp gia đình bạn mua được chiếc bếp từ Bosch nhập khẩu đảm bảo chất lượng cũng như được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất. Showroom Bếp Hải Linh số 130 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội là địa chỉ bán bếp từ Bosch uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chuyên phân phối thiết bị nhà bếp Bosch nhập khẩu 100% giá cả ưu đãi nhất.

Hiện tại, Bếp Hải Linh đang triển khai chương trình khuyến mãi bếp từ Bosch 2018 siêu hấp dẫn. Nhanh chân đến ngay Showroom Bếp Hải Linh để sở hữu thiết bị nhà bếp ưng ý nhất.

7 nhận xét:

  1. Mọi người có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm Bếp từ BOSCH của Bếp Hoàng Cương để hoàn thiện cho phòng bếp nhà mình nha.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Top 10 Tốt Nhất là nơi cung cấp thông tin chính xác - chi tiết - nhanh chóng giúp bạn lựa chọn được những dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất.

    Trả lờiXóa
  4. Template bạn chia sẻ đẹp, và độc đáo! Cảm ơn bạn vì bài viết hữu ích này!

    -----------------------------------------PHÒNG TẮM NHẬP KHẨU----------------------------------------

    Chuyên bồn tắm, phòng xông hơi, máy xông hơi nhập khẩu cao cấp chính hãng trên toàn quốc!!

    Chuyên bồn tắm, phòng xông hơi, máy xông hơi nhập khẩu cao cấp chính hãng trên toàn quốc!!

    Địa chỉ: 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 186 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Số điện thoại: 0975.742.889 - 0961.534.186 - 0945.222.514

    Trả lờiXóa
  5. Bồn tắm là nơi thích hợp nhất giúp các thành viên trong gia đình bạn thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng được ngâm mình và thư giãn trong chiếc bồn tắm quả là điều tuyệt vời. Hơn nữa tắm chính là khoảng thời gian thư giãn nhất trong một ngày.

    Các bạn có nhu cầu mua sản phẩm BỒN TẮM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG thì hãy liên hệ ngay tới số điện thoại: 0975.742.889 - 0961.534.186 - 0945.222.514 để được tư vấn tốt nhất nhé!!!

    Trả lờiXóa